jump to navigation

sakit sa puso. March 22, 2007

Posted by yenrules in Friends, Life, Love, Rocked, School Stuff.
trackback

ayan na. tapos na ang pag-iisip ko! kala ng mom ko inatake nako kanina kasi hindi ako nagsasalita!

I PASSED MICROBIOLOGY.

namiss ako ni Tortora kaya kinailangan ko pang magexert ng napakaraming effort para pumasa.

ang hirap. napakahirap.

>mahirap makipaglabanan sa antok at pag-aalala.

>mahirap makipaglabanan sa kabog ng dibdib at pagiyak.

lalong lalo na sa harap ng pc.

actually, 3 hours straight ako nandito sa harap ng computer namin. hindi ako makapagpost ng matino kasi nanginginig ako e. sobra. ayoko na. ayoko na ulitin to.

maraming bagay ang natutunan ko ngayon. wala nang tatamad tamad ngayon, masakit pala sa puso ang ganito. first time ko kasi e. that’s why. actually kasi, SABIT ang grade ko. pasado ako ng midterms, tapos sumabit. maraming dahilan kung bakit, pero deep inside i know. i know, ako din ang may pakana, kaya ILL NEVER DO IT AGAIN.

another problem (nyak, hindi ka na nawalan ng problema!) : the abnormality inside me.

ung admission envelope sa St. Luke’s. Super kailangan ko yun. May lilipatan nako kaso gusto ko pa din pumasa.🙂

thank yous to:

Katrina. Grabe pare. kung hindi dahil sa text mo hindi ako makakahinga.

Myron. ang tiyaga mo sakin bro. i love you so much.

Jean. who hugged me after the test.

Girly. who prayed for me. grabe. wala akong load e. magglobe ka na kasi ulit.🙂

Dianne. ewan ko kung bakit pero sige thank you din. nyak.

Glads. Ung mga tingin mo sakin kahapon, nakakarelax pla. kahit na kunot na kunot na ulo ko kakaisip.

Dad and Mom. grabe. super sa pangaral. oo na. hindi nako tatamad tamad! love you guys.🙂

Mitch. im glad we patched things up. never na talaga ma-oopen un. i promise. ingat ka.🙂

remember this? eto lang naman ung pic kanina.🙂

and hmm. i really miss the days. but my fate falls onto the decision of someone. mitch. damn love.

***

super thank you kay Randel. salamat, kasi kahit umiiyak na ako dito kanina, ung simple text message mo na napakakapal muks pinatawa ako kahit onti.

eto siya o. kaso loko natalo sa laro eh. wag mo na ulitin. nyak. promise me! gud luck sa soc sci!🙂
***

thank you nga pla sa mga bumibisita sa blog ko. if you wanna link ex, just comment on my posts, along with your link. yun lang.

-yen rocked the world. once again.🙂

Comments»

1. Paula - March 22, 2007

Ayt! Sure. Hehe. Will add you up in a while. Thanks for tagging back! =)

2. Glads - March 22, 2007

anong tingin..? c sam ata ung tumitingin sau haha😀 mejo knabahan din tlga ako.. nakakalungkot kc d pumasa ung mga boiz..

3. yenrules - March 23, 2007

naalala mo yung bigla na lang akong titingin sayo. tapos matatawa na lang ako bigla. nyahaha. sayang nga. hay ewan napakakeberlu naman kasi ng micro dept.😦

4. Oracle - March 23, 2007

hi..thanks 4d visit! Part na tlaga ng studies yung may isang subject na talagang manganganib ang grade mo. Anyway, it’s a good thing that you’ve managed to survive & pass. Congrats! (sana ako rin pumasa =p )
Have a nice day!

5. xiaoluh - March 23, 2007

peks. haha i failed and thats orayt.

6. yenrules - March 24, 2007

im proud of you taw. getting through all of this. andito lang ako.🙂

7. Culture Shiok! - March 25, 2007

Naalala ko tuloy yung Tortota ko! Congrats!

Link exchange?

8. yenrules - March 25, 2007

ur linked na!🙂


Leave a Reply

