jump to navigation

uyy. si monay na siya! March 24, 2007

Posted by yenrules in Friends, Life, Love, Party, Rocked.
trackback

buhay baboy. eto lang ako this fast few days. waking up at 5:30 am (that’s my body clock) and then preparing for food. e panu ba naman, lahat sila diet. so syempre, ako lang naman ang lamon ng lamon dito. haha. i even gobbled up my sister’s baon kaninang umaga when we dropped her off to Alabang, Superkids tournament. walanghiya yen, napakataba mo na.

o diba. spaghetti EVAR. with liempo. haha. (grabe, nagugutom nako ulit.)

pics sa multiply. pero ayos to e!


ayun o. comment ni taw. tumataba daw ako. well, oo nga, may onti ng laman ang cheeks ko.

at mukha na daw akong monay sabi ni ate christine. (thats my bro’s girlfriend.) nyak!

***

ang saya ng dinner party ni gel sa aruba!! wala lang, with all the foods and stuff. masarap ang pagkain. (kaso bitin sa rice) hirap rumesbak ng food e. pero ayus din, one time bigtime, naging bakla ako. damn. hirap nun Kat ah. (oo si kat na naman, ang aking soul searching diva… haha.) sayang walang pics. hindi pinadala sakin ni daduds yung digicam e. sayang. bar daw kasi, anything can happen. hmm. oo, may scandal ako saphone ni jean e, cant wait to see her pics sa phone. camwhore din un kagabi e. haha.

thanks to kenjie and dianne. grabe kahit ayoko pa threesome sa kiss niyo kahapon masaya na din ako na nandun kayo.

***

and yeah. mas mabuti nang lumagay ako sa tahimik than to be filled with guilt, shame and loneliness. andyan naman ang food e.šŸ™‚

***

damn! nawala ang phone ni randel!!! waaa!! sayang. sori ran.šŸ˜¦

more pics sa multiply: removals, grand finals, saka yung vainly ALabang shotgun trip.šŸ™‚

Comments»

1. zeli - March 24, 2007

Tama ka jan.. Mas mabuti pang kumaen kesa magalit.. ako nga dinaan ko nlng sa pagbblog ang galit ko at insi ko sa sarili ko ehh..hehe

2. xiaoluh - March 24, 2007

hoy. lagay mo nmn mga pix nmin d2 tska ung sobrang funny na video ni gee.

3. Pepe - March 25, 2007

G’dday….! Blog-hopping….! Sobra mo namang pinipintasan ang self mo…. Di ka naman mataba a….! I think you will qualify for Bb. Pilipinas pa nga…. Be happy with yourself coz you look just fine…. But put that bowl of food down at once before it’s too late ha-ha…. Astig blog you got here…. 8D

4. Girly - March 25, 2007

hoy badingers! i miss you. so much.šŸ™‚

taeng telepono. wala pa ko. damn.šŸ™‚ hehehe

init ngayon. nakakatatalong beses na kong ligo ah.. hehehe.

see you tomorrow, babuy. hehehe. kasi kung babuy ka ngayon, eh ako, sexy na. wahahahahaha!!!!

muamua!!!

šŸ˜€


Leave a Reply

