jump to navigation

kabado sa SLCN! March 27, 2007

Posted by yenrules in Life, Party, Rocked, School Stuff, Stressed.
trackback

ayan. sinimulan ko ang aking umaga kakainternet at kakablog. wanted ako sa baba.๐Ÿ˜ฎ

***

nakuha ko na grades ko. oh well. pasado naman. scan ko pa ba? waag naaa. kakahiya. nabahiran na naman ng 3 ang grade ko. effin MICRO! pero ayun nga. kinakabahan ako all the way because of that GPA requirement. ayun.

calculate… 1.70, 1.66, 2.01, 2.03, 2.04… 1.84!!!(pasok pa naman. yey.๐Ÿ™‚ )

Para makapasa ka ng St. Luke’s kelangan to:

1. NAT passer ka >> oo yung super kaduper daling battery exam na maraming bumabagsak

2. GPA mo 2.00 >> walang labis at walang kulang

3. Cute ka >> oo dahil kung hindi, boo ka sa deliberation… nanggagancho sila ng mga IR at atiitude problems ng mga students! (aba ako, wala akong ir e. haha.)

4. wala kang 5 >>req kasi, bawal mabahiran ng 5 ang transcript mo!

sana lang makapasa ako ng battery. dahil gusto ko pa sa st. lukes. pero haaay. come what may. marami din ang nagpapaalam e. sa arellano or sa kester ako lilipat if ever. kta kits? haha.

*** maraming nakapansin na ako’y tumaba. MONAY na MONAY ang mga pisngi.๐Ÿ™‚

feektyure naman jan!

ang ganda namin o. musnit, jelene… ako. haha.

DDG MAFIA! woo!

may nagmomoment. haha. siya si myron. at siya si jean. at yung singit sa likod, si chubs.

sa elevator. lasing yung humabol sa likod e. michelle, val, glads, KATRINA!, chubs, myron, ako.

marami pang pics sa multiply!

***

so last night, we went to my cousin’s house sa taguig. grabe. uber daming food! its my cousin’s grad kasi. kumakalembang sa dami ng medal. pwede na pangcaroling. haha. di ko nga kilala mga tao dun e,

anak ni ate betty na hindi ko malaman kung bakit kami nagpichure. haha.๐Ÿ™‚

***

i’ve been texting all night. sobrang daming kausap.
si Angelie >> classmate ko nung 1st sem.

si Gee Filio >> kabanda ni ray.

si Ray >> oo ikaw nga.

si Katrina >> ipagsigawan sa mundo. whoo! i lab you tangina mo gago!!

si Ken >> sige magluneta kayo ni dianne.

si Dianne >> gud luck sa pagpaparebond. KULOT!

si Randel>> tinulugan mo naman ako eh..

si Dianne E. >> pengeng halo halo.

at kay Mitch >> pakapalan lang yan ng muka.. haha. love you girl. aha.๐Ÿ™‚

anu baa. lagi na lang akong naghahanap ng kausap. itext na kasi ako! sayang ang unlimited ng globe.๐Ÿ™‚

Comments»

1. reynajuana - March 27, 2007

nalunod sa dami ng iyong litrato. hehe.

2. jsonv - March 27, 2007

na-add na din po kita! thanx po ha! see you around cutie!… rock on

3. shaula - March 28, 2007

hoy. excuse me. ang DDG ay amin. maliwanag? intiendes?

4. yenrules - March 28, 2007

oo ngaaa.. KAYO nga un. kasama lang kami… ahhahaha!!!

5. Yen - March 28, 2007

Just dropping by from another “YEN”๐Ÿ™‚

6. chris - March 28, 2007

congrats sa grades. neways, na link na kita.๐Ÿ˜‰

7. CK - March 30, 2007

You’re on globe pala. Text tayo. Muahaha. I’ll drop my num sa ym mo. =)

8. Mithi - March 30, 2007

DOS na GPA para sa all year levels ba, anhirap nun ah.

9. yenrules - March 31, 2007

opo. kailangan namin magmaintain ng DOS.

10. Mithi - April 1, 2007

Talaga? Sus, patay na kayu nun. Kase samen dati para makatawid ka ng second year kelangan mo ng DOS, pero kunsabagay, baka talagang ganun na din ang patakaran ngayun para ma-assure yung quality ng graduates. Thanks for the link.๐Ÿ™‚


Leave a Reply

