jump to navigation

did i rule SLCN? March 31, 2007

Posted by yenrules in Friends, Laziness, Rocked, School Stuff.
trackback

marami ang nagtaka kung bakit ngayon lang ako nagupdate ng blog.

pasensya, ngunit napakainit. mainit. MAINEEEETT!!! sobra. dugyot na kung dugyot. basta mainit.

kaya sorry. haha.

***

tapos na ang mga kabahan moments. haha.

did i rocked SLCN?

did i ruled SLCN?

hmmm.


yes. oo. NAKAPASA AKO! ayan o. hahahha!!!

eto o. kapatid ko. haha. =D

marami din ang nakapasa, ako hagulgol to the max! salamat nga pla sa kapatid ko, siya kasi yung nagbukas ng letter. haha. as in todo, nung una, muka kaming ewan na naghihintay, maraming nakakunot na ulo, parang american idol. haha. tapos paglabas, WAAAAA!! PASADO AKO!! PASADO!!

sa sobrang saya, ilang beses pa ako hinug ni mat. at sobrang BINUHAT PA NIYA AKO.😀

pics lang.🙂

after ko umiyak. haha.  shucks. ang laki ng braso ko.🙂

UNANG BLOWOUT. sumakaya kami ng taxi. sosyal! hahahaha… tagabundok kasi e. ahha.

tapos.

kain kami sa gateway. =D

masarap yan. sa tang city. try nio.🙂

congrats kila:

Dianne Apacible

Jean Bacar

Pamela Monforte

Sarai Chua

Mat Manuel

Myron Soberano

Girly Joy Abasta
Katrina Aguilar

Karl Fiesta

Gine Pascual

hebigat na summer to. may cut off padin. DOS. pakshet!

woo! go guys! kaya naten to!

***

un nga lang. hindi siya nakapasa. i really felt bad. *enough said.*

taw, goodluck sa perpetual ah. i’ll make sure na magkikita pa tayo. isa kang kaibigang pangmatagalan!

read her blog. naiiyak nko.😊

mitchii, kaya mo yan!  i believe in you.🙂

Comments»

1. CK - April 1, 2007

CONGRATS! Haha. =D

Oh and, yea, it’s so fuckin hoooot! Hah!

2. Pepe - April 1, 2007

Hey Yen….! Maymakakain ba dyan….? Kahit tutong wala….? 8/ Wish you luck….! Have a good one…. 8D

3. yenrules - April 1, 2007

ahmm. napablowout na eh! haha. next time. sa board naman. =D

4. jerome - April 2, 2007

wow, congratz!

umpisa na ng pahirapan nyan pgpasok m sa nursing.. hehe…

btw, agree ako.. sobrang init! waahh!

5. yenrules - April 2, 2007

matutunaw na nga ako e. wuhu! isang linggong bakasyon!


Leave a Reply

