jump to navigation

hello kay RRRRGGEEE! April 1, 2007

Posted by yenrules in Friends, Laziness, Rocked.
trackback

RJI. o ayan ah. etong post na to para sayo lang. ahha. juk ln. wala, feel ko lang magpost. may nakita lang kasi akong.. damn. hell yow. ampanget ng aking nakita. tss. haha. pabayaan mo na sila yen..

oh well. moving on. eto o. si RRRGGEE. haha. actually, kakameet ko lang sa kanya. haha. kausap ko siya sa ym e. nagkita kami sa party nila Rachelle back in Dampa. remember the post? (aba. ang makalimot. alis!) haha.

kulet.

“panalangin…” wuhu!

kung di lang ako matakaw nun, haha.. pinatulan ko un e. haha.

eto daw pala siya. =D

madaya. madaya ka rji. haha. pa hi na din pla kay mac. mac ba un? haha.

***

ill be on hiatus for a couple of days ah. punta ako baguio e. papakabuhay baboy. papakabochog. haha.

wala lang.

-yen ruled RJI. haha. pasaload men. =D

Comments»

1. bianca - April 2, 2007

hello yen!!!! linked you already!🙂 pakasaya ka sa vacation sa baguio!!! kakainggit ka naman!!! hehe.

Cge lang kain lang ng kain…:)

2. Macrey - April 3, 2007

Yoe!!!
Woaah!!! Rji??? yun lang comment k hahahaha.

3. yenrules - April 3, 2007

haha. ankulet. =D


Leave a Reply

