jump to navigation

ang saya ng summer. April 14, 2007

Posted by yenrules in School Stuff, Stressed.
trackback

ang mga normal na tao ay ganito tuwing summer:

>sa bahay, buhay baboy lang.

>swimming sa kung san san.

>madalas, bored.

ang mga 2nd year nursing students sa Trinity ay ganito tuwing summer:

>may 3 matatabang libro na dinadala araw araw for 6 weeks.

>laging pagod.

>laging may quiz.

>laging nasstress dahil sa quiz. kase bagsak. hehe.

> 10 minutes lang ang pagkain.

>drools over profs named sir TJ and sir Poten.

>hayop sa fashion si Mr. Clean the Nutri prof.

pero masaya. kasi di ka nawawalan ng gagawin. at tipid sa load dahil wala ka nang time magtext. haha.

nga pla, hiatus ako ulit ah. ngayon lang ako nakapagonline ulit e.πŸ™‚

Comments»

1. wishinglampara - April 15, 2007

sino si Mr. Clean na prof? yung inyo o yung amin?=p
Ugh. Sir TJ..*drools*

2. ann - April 15, 2007

Nalito ako sa template mo, akala ko blog ni verns.

Happy weekend!

3. girlyjoy - April 15, 2007

wahahahaha. onga onga onga. masaya lang dahil laging may baon.πŸ™‚

guess what, three hours lang lagi tulog ko. tapos tapos… bumabagsak pa rin sa pharmaco!!!! waaaaaaaaaaaaaaaa!!!

ok ok. good luck. see us around on june. mageenroll para sa 1st sem sa tua. hehehehe. muamua.

pakisabihan boyfriend ko, ayusin nya ugali nya sa section nyo. i cant live without him ang drama ko! wahahahahaha.πŸ™‚

4. bianca - April 19, 2007

halooooo!!! Napadpad lang ulit sa blog mo!! hehe. Badtrip pag may summer class!!! Sayang sa oras. Ako naman hospital internship. Sa NCH, tapat lang ng school nyo… hehe.

Ayyyy, napadpad ako sa friendster nung friend ko, eh friend mo ata sya.. Kilala mo ba si shaula leong??? highschool friend ko yun eh! hehe. wala lang : )

Ingat! Goodluck sa summer classes moπŸ™‚

5. Pepe - April 20, 2007

Good morning, kumusta na….?πŸ˜›


Leave a Reply

