jump to navigation

napanood mo na ba? May 25, 2007

Posted by yenrules in Entertainment.
trackback

o di ba. bongga.

OMG! tapos na ang Maging Sino ka Man. oh men. kinilabutan ako sa wedding. ang ganda. promise. haha! ang galing kasi ng choir. and im with my dad, then nung sa ring part na, they said some vows to each other, yun pala, my dad has a BIG SECRET during their wedding. grabe pala tatay ko. MASYADONG ANTUKIN. haha. alabyu dad. haha.

***

hottest guy in town.

anyway, i finished na din the second season of Prison Break. Hell those Pirates of the Quiapo. grabe ah, you made them fast forwarding their mouths evar. so amazing the audio. its too slow. haha!

SPOILERS ANYONE?

1. Nakakaawa naman ang Fox River Bros, kasi someone blew up their plan.

2. Nakakaawa din si Ben Franklin, because his child Dede was sick.

3. Si T-Bag pala, prosti. haha! watch season 2 and you’ll know what i mean.

4. Caroline Reynolds (Reynolds-Again.com) is a forever bitch.

5. Abangan ang telebabad ni Bill Kim, Alex Mahone at Paul Kellerman. (uyy, threesome!)

6. Bistado na si Alex Mahone!

7. I so love Sara Tancredi!

8. Si Fernando Sucre, ganun pa din, manyak, mahilig sa S word at napaka -toot!-.

9. Cute ako. haha!

Marami pa yan, kaso di ko na matandaan. Cant wait for the third one.

***

James Lafferty ba yun? Pakilala niyo naman sakin!

Now that I’ve finished Prison Break, papanoorin ko na ulit ang One Tree Hill. Season 2 nako, at courtesy of Pirates of the Quiapo area, ganun din, nauuna ang video kesa audio.

What will happen to Peyton and Lucas?

At pano naging seryoso si Lucas kay Brooke?!

wahahaha. don’t spoil me!

***

Scrubs is also on the line for me!

tamang tama para sa 2 week vacation.

No bros and sis.

No parents. (well almost)

Chillaxin at my house? Anyone?

Comments»

1. dangkin - May 26, 2007

wala pa akong napapanood e.. bka pwede share mo and tape mo?😛

btw, tks for dropping by my place.. balik ka ulit ha🙂

2. yenrules - May 26, 2007

punta ka na lang sa mga pirates of the quiapo. haha! mura lang dun!

3. daniella - May 26, 2007

thanks for droppin by my blog.🙂 maging sino ka man has a book 2 ah.. hihi😀 link ex?

4. natre - May 26, 2007

i personally don’t link the ending of maging sino ka man… ^_^

pero aabangan ko parin yung ending…

hehehe…

salamat nga pala sa pagdaan ah…
napwersa tuloy akong palitan ang layout hehehe…😉

take care!

5. natre - May 26, 2007

ayy.. anu ba yan… mali..

i mean..

*aabangan ko parin yung book 2… anu ba yan… kakahiya…

hehehe…

6. Dihar - May 26, 2007

hi sis! haha. napanuod q din un. ang ganda tlga.😀 i linked u up na pla.🙂

7. Pepe - May 26, 2007

Hello Yen, long time no tags a ha-ha….! Anong mga balibalita ba….? Sana sumali ka rin sa STAR WARS game para malaman mo kung ano star wars name mo he-he….! Ingatz….! =D

8. jochie - May 26, 2007

oh yeh.kamon. he’s xoo hot nga.
dti nanonood kmi ng fwends ko ng prisonbreak peo nagshift kami to grey’s anatomy. ever loyal.

chalamatz sa daan.xoxo! ^^

9. natre - May 27, 2007

waaaah natakot ka sakin?😦 napwersahan tuloy akong palitan layout ko… hehehe…

^__^

tnx sa pag-add… cge aadd din kita sa links ko…

10. yenrules - May 27, 2007

kasi una pa lang parang… “Hi im natre!” tas gulat ko naalala ko talaga yung shutter then yung layout mo nagpadagdag sa ambiance. hehe.


Leave a Reply

