jump to navigation

YEN ang tawag ng lahat ng tao sa akin. pero may mga bukod tanging… June 27, 2007

Posted by yenrules in Rocked.
trackback

YEN ang tawag ng lahat ng tao sa akin. pero may mga bukod tanging…

YEEEENN (na mahaba) kung ikaw ang nanay ko.

YEN YEN (na medyo kakatakot) kung ikaw ang tatay ko.

KLENG kung ikaw ang tatay kong nang-aasar.

YEN YEN (na mabilis) kung ikaw ang kuya ko.

PAYAT kung ikaw ang kapatid ko.

TOL kung ikaw si Jay.

YEN (na smart) kung ikaw si Kuya Bong.

HOY kung ikaw si Arnold.

ADING kung ikaw si Ate Janice o si Ate Let Let o si Ate Ida.

INSAN kung ikaw si Len Len.

YEN ang tawag ng lahat ng tao sa akin. pero may mga bukod tanging…

Lady kung ka-batch kita nung high school.

Triiiiiiz (na medyo malandi) kung ikaw si Yvan.

Triz kung ikaw si Carlos.

Ihaaaa (na malumanay) kung ikaw si Mam Samalca.

Miss Ruiz kung ikaw si Mam Gupit.

YEN ang tawag ng lahat ng tao sa akin. pero may mga bukod tanging…

Yen (na mabilis) kung ikaw si Kuya Odie.

Ading kung ikaw si Ate Jacq.

Yennnnnn kung ikaw si Joanne.

Yen Yen (na parang nangaakusa) kung ikaw si Ate Aileen.

Yen (na tumatawa) kung ikaw si Dianne.

YEN ang tawag ng lahat ng tao sa akin. pero may mga bukod tanging…

RUI kung ikaw si Dianne.

YATOT kung ikaw ulit si Dianne.

SOULY kung ikaw si Jean.

BOCH kung ikaw ulit si Jean.

BONY kung ikaw si Girly.

SKULLY kung ikaw si Myron.

BABY kung ikaw si Elein.

BAKLA kung ikaw si Katrina.

GURL kung ikaw si Michelle.

YEEENNN (na super mahaba) kung ikaw si Ibarra.

TOL kung ikaw si Jed o si Ron.

PARE kung ikaw si Ron.

YEN ang tawag ng lahat ng tao sa akin. pero may mga bukod tanging…

ATE YEN (sa text) kung ikaw si SJ.

ATE JOY kung ikaw si Reniel.

ATE YEN kung ikaw si Mikko.

YEN ang tawag ng lahat ng tao sa akin. pero may mga bukod tanging…

SLOWPOKE kung ikaw si Alfred.🙂

  name-black.jpg

Comments»

1. Jemm - August 23, 2007

ang cute at creative nito hah.. uhmm, bloghopping lang po.. heheh.


Leave a Reply

