jump to navigation

sana.. dalawa ang puso ko.. July 22, 2007

Posted by yenrules in Rocked.
trackback

hay.

hindi ito lovelife (slight lang) pero it’s not that.

actually wala naman ata talagang relevance yung title e.

aba. bakit ba?

***

KRAZEE right?

ganito ako pag walang oras, pucha. buti nga mahal ko parin ang wordpress kaya i always find time to do this.

anyhoo, sobrang swamped nako with work. and i am SO PISSED OFF with our clinical instructor. well, itago na lang natin siya sa pangalang FPJ.

Si FPJ, mabait. oo mabait. but then, if you made something bad, hay fuckshiieet. mukha kang tanga. palalabasin ka niyang tanga tanga tanga tanga tanga!!!

so why am i spilling all this things?

kasi we’ll have a case presentation. (oo, case pres, kaya nga ako toxicated e!)

sana, dun sa case pres namin sa wednesday, matalbugan ko siya. sarap kasi ipagduldulan na “hoy, nakapagsuot ako ng blue and white kaya wag mokong gawing tanga!”

and i know i could do it.

aba.

tinutulungan nga ako ni alfredo PUJONG e. haha!

***

andito nga pala ako sa computer shop nila Red dito sa harapan. oh men. yung katabi ko, a woman mga mid 40s na, nakikipagchat.. shiieet. with all the webcam and all. haha.

(stop staring yen!) *masisira yung action*

nyahaha!

kudos to ya manang!

***

hoy joy, sorry ah. ayan na yung rason kung bakit badtrip ako. sorry talaga. ako naman mamaya sa computer. i have all night naman e.🙂

name-black.jpg

Comments»

1. Tami - July 27, 2007

syet am I bangag or what??? ang basa ko sa FPJ e fi-ep-jay! i need to sleep!

goodluck sa case pres! =D


Leave a Reply

