jump to navigation

on kabangagan and FI-EP-JEY July 28, 2007

Posted by yenrules in Life, School Stuff, Thoughts.
trackback

ako? tgnan mo kung anong oras na.

11:56 PM.

ang aga pa niyan para sa isang nocturnal na katulad ko.

katext ko pa si jong, nagreresearch tungkol sa stages of growth and development sa hdm.

at kahit tapos na ang case presenation, marami pang hahagupit na ganun.

oo, ganito ang buhay ko lagi.

bangag di ba.

malalim ang mata, hindi na makapagsalita, minsan puro gibberish nalang.

pag ako bangag, maingay ako, maya maya nakatulala nako.

pero i survive in class. hehe.

un nga lang, hirap din pag bangag.

babawi at babawi ang katawan mo ng tulog.

sana nga may tagatulog na lang ako e.

but i enjoy studying til dawn.

kasi i never had a chance to view sunsets every afternoon.

kaya sunrise na lang.🙂

***

minsan sa buhay natin tayo ay nagiging bangag.

lalo na kung 30 hours kang gising at para kang nakatira ng tsongkee.

sa case namin ni Tami, kailangan maintindihan kami ng mga normal na tao.

FI-EP-JEY – – –  is FPJ.

take it or leave it!

PATENTED PRONOUNCIATION NG MGA BANGAG YAN. AS OF NOW.🙂

  name-black.jpg

Comments»

1. deden - July 29, 2007

Hi Yen..have a nice Sunday..:)

2. monette - July 29, 2007

hello! how was the cake fiesta? I hope you guys emjoyed as we did🙂

this was anonymous🙂

3. Tami - July 30, 2007

mabuhay ang fi-ep-jey!!! hehehe =P

on your note re: sunrise.. nice one. =)


Leave a Reply

