jump to navigation

sinabawang gulay! August 4, 2007

Posted by yenrules in Thoughts.
trackback

hirap talaga pag me taong dadating sa buhay mo tapos di mo maipakita sa kanya ang tunay na nararamdaman mo.

madugo. masyadong madugo.

pero ano ba ang magagawa mo kung hindi mo maexpress ang nararamdaman mo?

e di kantahin mo nalang..

e yung isang kanta naman na gusto ko, grabe. kantahin.

pero hindi pa ngayon. kasi maaga pa e.

***

haay. nagpapakasenti lang ako ngayon kasi andaming mga magagandang nangyayari sa akin since last week.

tulad ng ringtone ng sinabawang gulay.

sarap pakinggan pag may nagtetext sayo.. “makulay.. ang buhay… makulay, ang buhay, sa SINABWANG GULAY!”

yes. galing galing di ba! ang lalim nga sabi ni mam janet e. ahha!

***

speaking of mam janet, gustong  gusto ko magduty sa MDH. Meycauayan Doctor’s Hospital. SUPER.

ganda ng coaster, astig ng mga C.I., tapos we connect! sarap magshare ng ringtone ng sinabawang gulay! haha!

sarap magkaroon ng techer na ang tawag sa amin “mga anak”

sarap magkaroon ng ER doctor na may ringtone ng sinabawang gulay.

sarap magkaroon ng staff nurse na may crush sa ka-duty ko! haha!

sarap magduty sa MDH!

***

i miss these people:

Julio. bigyan moko pamasahe i will kick your prof’s ass!

Jay. hoy tol ko, galingan natin para sa isang natatanging bedroom sa bahay ni uncle Lito ah! love you cousin!

Tataw. wala lang, katext kita nagyon e.

Jay, Jay, Jay, Jay. SABAY TAYO AH!!

  name-black.jpg

Comments»

1. monette - August 6, 2007

naka 2.25 ka ba sa ana? grr…parang ang hirap kaya nun. yung tipong, kahit anong effort ang gawin ko, ayaw parin. alam ko na hindi naman nakakatulong ang pagpupuyat pero ayun lang yung alam kong way para masaulo ko lahat ng pwede kong masaulo. ah basta. mahal na mahal ko ang anatomy, pero hindi niya ako mahal. hehe. glutapose daw. nakakatulong yun pero ewan.

ah bahala na.😛

salamat sa mga payo, kinailangan ko yun. malaking tulong kayong mga taga-insignis at magis.🙂

sorry din pala kung di kita napansin nung una. busy nakikinig eh.🙂

2. jsonv - August 11, 2007

musta po!? musta po ulit! musta again!

3. Tami - August 16, 2007

sana makapag MDH ka! =D

4. Kev - August 19, 2007

“Makulay ang buhay., ang buhay., sa sinabawang gulay!”
haha., and cute talaga..HAHA. ringtone pah! hihi

Sorry., nagyon lang ulit naka-drop sa blog muh.,

anyways, I have a new layout! Hope you’ll check it out!🙂


Leave a Reply

