jump to navigation

7 Random Things About ME! March 29, 2008

Posted by yenrules in Tagged!, Thoughts.
trackback

okay. haha.  

Eto na eto na! haha! I got tagged by Tami (na super kaduper bongga ang first kiss niya na ngayon ko lamang nalaman, so ayun. haha! Matagal na pala yun, nakapunta na siya ng Japan at lahat, eto pa din ako. haha!!!!

NAMBOR ONE. Maling Akala

Akala ng nanay ko dati, pipi at bingi ako. Kasi daw, hindi daw ako nagsasalita dati.  Kaya ako nasabak sa maagang edukasyon. haha! parang 3 and a half years old pa lang ako, meron na akong “prendsters”. Eh di ayun.

Un nga lang, sumobra. Kaya ayun. Ayun. Ayun. Ahm. Most Talkative.

Actually bibo ako nung bata ako e. Kulang na lang tumambling ako sa harapan ng maraming tao, bale-balediktoryan din ako dati. Kaso pagdating ng prep school, wala na!!! hahahaha!

 NAMBOR TWO. Ultimate Sumbungera

Teacher ko sa LIT 100. Oha oha. Laban Ka?

Nung elementary ako, may sinumbong akong teacher sa mismong VICE PRESIDENT ng school namin dati. Muntik na ako palayasin ng mga classmates ko sa room namin kasi nandamay pako ng classmate ko! ayun. so galing ako ng computer lesson namin that time, then sunod yung subject niya, (actually ayoko naman talaga siya, kasi ampanget niya at ang arte niya *hay sana di nya to mabasa hahahha*) eh di ayun! muntik nako mag-walk out sa ginawa ko, pero pinanindigan ko na sinumbong ko siya, at nagbabayad ako ng tuition fee na pagkamahal mahal eh hindi ko siya nakikitang nagbabantay samin during BREAK!!! my GOD!!! hahahha!

un ang sumbong: hindi ko siya nakikita tuwing break. haha!

NAMBOR THREE. Ultimate Laitera

Whenever i see someone that really catches my attention, hinahanapan ko agad ng negative thing sa kanya. PERO HINDI PO AKO NANLALAIT NG FRIEND O KAKILALA AH! yung mga random tambay lang na walang magawa sa buhay, (kasi po minsan napapadpad ako sa starbucks o sa frio mixx) kaya yun, ultimate sight-seeing ito!

Ekzzzampol Lait:

(may nakita akong babae, nakakulay red na dress *parang yung babae sa matrix 1* naglalakad sa mall)

Me: Wow, ano to? magpaparade ng valentines o aatend ng junior prom?

(tas maya maya tingin sa kasama ko)

Me: tignan mo yun o, feeling niya naman ang ganda ng dress niya, baka natatakot matagusan kaya red

**ang lait na yan e nangyari kaninang tanghali kasama ang friends ko.

NAMBOR FOUR. Paimportante

Mahilig ako sa mga surveys. Ung mga online surveys ha, SAWANG SAWA NAKO SA FEEDBACK SA SHAKEYS! kabisado ko na yun tae! hahhahaha!

Nagkaroon ang multiply site ko  ng “survey feed” sa blog named

BOOM SHAKALA KALA (survey number something)

kaya ayun. hehe.

NAMBOR FIVE. LOVE KO SI TADO!

Image from BigTimeTado.Multiply.com

Oh yeeeaaaahhhh! Sexy TADO!!! Wooohooo! Oo, tama, lab ko si tado. Kaso may asawa na siya e. Mag-aapply na lang akong madrasta kung kinakailangan. haha! Simula pa lang ng nasa Strangebrew siya, hanggang sa mga sitcoms niya sa ABS-CBN, at hanggang sa BrewRats sa 99.5HitFm, sinusundan ko siya!

Ultimate dream ko ngayon ang makapunta sa Limitado Shop niya sa Marikina.

YEHEY! Isang sakay lang!!

Check out Tado here.

NAMBOR SIX. Bulok na Musikera

Marunong ako ng guitar at piano. Ang problema lang, KELANGAN KO NG MATINDING PAGPAPRAKTIS kasi basics lang ang alam ko, magaling lang ako kumuha ng beats at tunes sa mga music, pero hindi ko sila maplay. Sabog ang unang pagtugtog namin, mga freelance ang kasama ko, at ako ang nasa rhythm guitar. SABOG SABOG SABOG!

o diba. kaya ayoko humarap.

Images from Lena <<< miss you!!!

Oo nga pala, kumakanta din ako. Pero mababa ang boses ko e. Mas mababa pa kay Jaya at kay Jessa Zaragosa. Hahhahaha. 

NAMBOR SEVEN. ULTIMATE PINK HATER.

tignan mo. yan ang huling shot ko wearing pink.

Ayoko ng pink. Dati gusto ko e.

Pero nagkaroon na ako ng “Pink-a-phobia”, kasi nung Second year college ako, merong isang grupong sa amin na kung tawagin ay “pink girls.” (alam nila to, kaya pasensya na kayo M, L, Y, J, H.) Tapos si M, siya ang ultimate pink lover na nakilala ko. From pens, book cover, bag, and even her own BED SHEET! Hindi siya nakakatulog pag hindi pink ang bed sheet niya.

Kaya ayun, simula nun, hindi na ako nagsusuot ng pink, ayokong magpakita sa tao pag may pink sa katawan ko, pati mga construction paper na kulay pink ayoko!!!!

Ang tanging nireresist ko lang eh yung mga pink na baboy. Pero nakakahinga na ako ng malumanay pag naputikan na sila. =D

***

That’s IT! 7 random things, and tagging 7 bloggers! So now i tag….

Jean, Girly, Monette, Ck, Mikko, Richard, and lastly, Meki!

So ayan. Keep tagging! =D

Comments»

1. r-yo - March 29, 2008

been here. knew you, randomly at least.

2. bunso - March 29, 2008

elow! ang cute ng blog u…

3. mike - March 29, 2008

“Whenever i see someone that really catches my attention, hinahanapan ko agad ng negative thing sa kanya.”

i actually think my site and my pictures (uhhem) have caught your attention. so, have you seen any negative aspects in them? haha!

4. Tami - March 30, 2008

astig ang 7 random things mo! sana hindi mo ako nakakasalubong sa malls ano… baka nilalait mo na pala ako haha =P enjoy ang japan, man – kulang na lang magtokyo drift kame! hehe

5. yenrules - March 30, 2008

LOL! Dun’t worry. hindi na ako nagmamall nagyon! hahahha! =D


Leave a Reply

