jump to navigation

Happy Birthday Joy! March 31, 2008

Posted by yenrules in Family, Life, Love, Rocked.
trackback

O ayan. Obvious ba? Birthday ng sister ko. 18th Birthday. Sadly, MAS MATANDA AKO SA KANYA! SO ayun.

Sinuprise namin siya kagabi, *salamat sa lemon square para sa cupcake at liwanag candle para sa kandila* candle in a cupcake. Nakakabadtrip lang, walang lighter. So kinailangan ko pang kumuha ng apoy sa kalan namin e andun yung birthday girl.

Nung meron nang apoy:

Daduds: O ano ano? Game na game na?

Me: Oo dali dali *pero hindi ako makakanta*

Daduds: Hapee Bertdey toyo… Hapee Bertdey toyo! *kumakanta parang asa patay*

Sis: Haynako Papa, ang korni mo!

Mamoi: Bat di niyo ko ginising? O yen dali kunin mo yung handycam ulit ulit!

***Ayokong ipost dito yung video, ang laswa e. Ang sagwa pa. Haha.

Get at my sister here.

Eto naman ang paraan ng pagbati sa kapatid ko:

“Hami mertney toyo… Hami Mertney toyo..”

*extreme! extreme! MAGIC SING!*

Lab kita kahit na inaaway moko. =D

Comments»

No comments yet — be the first.

Leave a Reply

